Forum

Please or Register to create posts and topics.

Những Tai Nạn Bóng Đá thất kinh : Phải Rùng Mình lúc Đọc

Bóng đá là một môn thể thao vua được rất nhiều người ngưỡng mộ theo dõi và cổ vũ cuồng nhiệt. Tuy thế để mang đến những pha bóng đẹp cũng như những phút giây chiến thắng lừng lẫy trên sân cỏ các cầu thủ phải đánh đổi cực nhiều. Đó là những tai nạn bóng đá kinh hoàng đã vô tình khiến họ phải từ giã sân cỏ thậm chí là biến mất khỏi dương thế. Ngay sau đây sẽ kể cho các bạn nghe về những tai nạn thương tâm đấy.

Tai nạn khiến 11 cầu thủ chết ngay trên sân

Tai nạn bóng đá thất kinh khiến 11 cầu thủ bỏ mạng

Tháng 10 năm 1998 khi cuộc đấu diễn ra giữa đội tuyển Bena Tshadi và Basana thuộc khuôn khổ giải quán quân đất nước Congo. Tự nhiên có một tia sét trong khoảng trên trời giáng xuống đã cướp đi tất thảy 11 cầu thủ của đội Basana. Trong khi đó các cầu thủ của đội chủ nhà vẫn bình an vô sự. Điều này đã làm dấy lên tin đồn rằng Bena Tshadi đã thuê các thầy phù thủy “yểm bùa” đối thủ.

máy tính nhận định bóng đá hôm nay khi nhắc đến vụ tai nạn bóng đá hoảng hồn đó người ta vẫn không khỏi xót xa thương tiếc cho những cầu thủ bất hạnh. Và cũng đến thời khắc hiện tại vẫn chưa hề hợp lí giải chính xác nào về căn do của vụ việc trên. Các nhà công nghệ cho rằng Basana đã sử dụng loại giày có kết cấu kim loại nặng. Vì lẽ ấy mà họ gặp phải rủi ro trên. Nhưng người ta vẫn tin vào một điều tâm linh nào ấy hơn là kỹ thuật.

Những tai nạn chấn thương khủng khiếp nhất

Tai nạn của Aaron Ramsey

Tai nạn của Aaron Ramsey khiến phổ thông người khiếp sợ

tham dự thi đấu việc bị trấn thương là điều chẳng thể tránh khỏi. Đấy là điều VĐV nào cũng luôn sợ hãi. Tuy vậy có vượt qua cay đắng thì mới có ngọt bùi, để giành được vẻ vang họ sẵn sàng cống hiến. Để nói về vụ trấn thương kinh hoàng nhất, chắc chắc hẳn người mến mộ Arsenal sẽ không thể quên được thần tượng của mình đã phải chịu đau thế nào. Ngày 1/3/2010, trong trận chiến với Stoke City. Aaron Ramsey đã không may gặp phải một chấn thương kinh khủng, chân phải của anh đã bị gãy ở hai chỗ. Một sự tác động với cầu thủ Ryan Shawcross, cầu thủ này phải mất một thời kì dài bị sang chấn tâm lý vì nỗi khiếp sợ lẫn ăn năn của mình.

thời gian đấy tạp chí ko dừng đưa tin về vụ việc khiến Shawcross càng thấy day dứt hơn. Tuy nhiên rất may sau 9 tháng điều trị Aaron Ramsey vẫn có thể trở lại sân và khoác áo đội tuyển một lần nữa.

Tai nạn bóng đá của Djibril Cisse

Tai nạn khiến cầu thủ nhận thấy đau đớn

Thật sự mà kể những hình ảnh của Djibril Cisse luôn khiến người ta khiếp sợ. Ấy cũng là một vụ tai nạn thất kinh mà lúc đề cập tới ai nấy đều cảm thấy rùng mình.

Vào ngày 30/10/2004, anh bị gãy xương chày và xương mác chân trái trong trận chạm trán với Blackburn Rovers. Không những vậy sự cố còn xảy đến với Djibril Cisse tới hai lần. Một lần khác là trong một trận đấu tại Trung quốc. Sự cố tiếp diễn với chân còn lại của anh vào thời khắc 2 năm sau tai nạn bên chân phải.

May mắn thay, sau 7 tháng trị liệu mỗi lần trấn thương Djibril Cisse đã có thể trở lại thi đấu. Sự phục hồi chóng vánh này của anh có lẽ cũng bởi niềm nhiệt huyết với bóng đá ko bao giờ tận. Những phấn đấu trong Thành tích đối đầu bóng đá cũng như nỗ lực trong phục hồi của Djibril Cisse luôn truyền cảm hứng cho bạn teen. Đến cả những người trong nghề cũng ko khỏi kinh ngạc trước tốc độ phục hồi của anh.

Vụ tai nạn kinh hồn của David Busst

Tai nạn bóng đá kinh hồn của David Busst đích thực tàn khốc

Một trong những tai nạn kinh hồn và thảm khốc nhất phải đề cập tới vụ tai nạn của David Busst. Trong trận chạm trán Manchester United, David Busst đã gặp phải chấn thương hiểm nguy. Cú va chạm đã khiến David Busst gãy gập cả chân, thậm chí chiếc xương gãy còn đâm thủng khỏi giết nhô ra bên ngoài. Máu anh rơi phổ biến đến nỗi ướt đẫm cả sân cỏ mà các viên chức phải mất tới 35 phút mới có thể dọn sạch.

Sau sự việc đấy chấn thương nặng nài nỉ đã không thể đưa David Busst trở lại với sự nghiệp bóng đá huy hoàng. Anh đã vĩnh viễn rời xa người hâm mộ trong sự tiếc thương tột bậc.

 
 

Tai nạn của Eduardo Da Silva

Eduardo Da Silva gặp tai nạn bóng đá phải nghỉ thi đấu 1 năm

Lại là một cuộc chiến nữa can hệ tới đội tuyển Arsenal, khi mà đội này và Birmingham đã diễn ra cuộc chạm trán vào năm 2008. Eduardo Da Silva thi đấu trong màu áo của Arsenal sau một pha truy vấn cản của hậu vệ đối phương là Martin Taylor cũng đã bị chấn thương. Chấn thương của anh nặng đến nỗi phải mất tới 1 năm điều trị mà vẫn chẳng thể bình phục hoàn toàn. Chỉ cần khoảng ấy HLV Arsene Wenger đã nổi nóng đến mức ko kiểm soát được. Ông đã đề nghị bản án phạt phải cấm thi đấu vĩnh viễn đối với Martin Taylor.

Dù bản án đã được đưa ra nhưng những nỗi đau về thể xác cũng như sự nghiệp của Eduardo Da Silva sau này không ai có thể bù đắp được.

Tai nạn của Thủ môn Petr Cech

Petr Cech đã bị nứt sọ và máu vón cục khi gặp tai nạn bóng đá kinh hoàng

Chắc mọi người sẽ câu hỏi thủ môn không trực tiếp ra sân nhưng lại gặp phải chấn thương nặng đúng không? Ví như bạn nghĩ làm một thủ môn chỉ việc trấn thủ khung thành sẽ chẳng hề chịu những cú va chạm với các cầu thủ khác thì đây là điều nhầm lẫn to. Trong môn thể thao đầy rẫy những bất thần này thì điều gì cũng có thể xảy ra. Petr Cech – Một thủ môn với kỹ thuật chặn bóng đỉnh cao bị chấn thương ngay vùng đầu chính là ví dụ tiêu biểu.

Trong cuộc chiến với Reading, sau một cú lên đầu gối của Hunt va vào đầu Petr Cech đã bị nứt sọ và máu vón cục. Rất may sau khi tai nạn xảy ra anh đã được đưa đến bệnh viện kịp thời giả dụ ko thì hậu quả thật không dám kể trước. Sau lúc chấn thương bình phục anh trở lại sân nhà vẫn giữ vai trò thủ thành của đội. Tuy vậy anh luôn phải đội một chiệc mũ bảo hiểm để phòng giảm thiểu rủi ro xảy ra lần hai. Nếu như người nào ko biết được lí do này có thể sẽ nhận thấy khá buồn cười vì hình ảnh anh đội mũ tương đối ngộ. Nhưng giả dụ biết được những gì anh đã trải qua thì kiên cố các bạn sẽ thông cảm và càng thêm thương yêu những chiến binh bóng đá tân tiến và hiện đại.

Tai nạn bóng đá của Luka Shaw

Chấn thương đấy đã khiến Luka Shaw mất 10 tháng để điều trị.

Những tai nạn kinh hoàng trong bóng đá hầu như đều can dự tới những vùng nguy hiểm nhữ đôi chân hay não bộ. Đôi chân đối với các cầu thủ bóng đá mà kể chính là sự nghiệp, là điểm tựa tinh thần và hơn hết nó diễn tả sức mạnh của người phái mạnh. Tai nạn của Luka Shaw lại là một tai nạn thảm khốc nữa trong khi chân anh đã bị gãy làm đôi trong cú va chạm với Hector Moreno. Trong trận chiến giữa Manchester United vs PSV Eindhoven thuộc khuôn khổ Champions League, trong khi hậu vệ Luka Shaw đang thế tiến công thì bị Hector Moreno cản bước. Lần Ban đầu fan hâm mộ thấy anh bị khiêng đi bằng cáng và phải thở bằng oxy lúc rời sân cỏ. Gương mặt anh chảy dài những giọt nước mắt đau đớn mà lúc nhìn lại những hình ảnh chúng ta đều ko khỏi xót xa.

Chấn thương đó đã khiến Luka Shaw mất 10 tháng để trị liệu. Tuy nhiên sự cố ngoài mong chờ đấy đã không thể đem Luka Shaw trở lại thi đấu với phong thái đỉnh cao như trước.

Vụ tai nạn bóng đá khiến cầu thủ tử nạn

Để đem về được quang vinh tip bóng đá miễn phí chất lượng cho quốc gia mỗi người, mỗi nghề có những cách diễn tả không giống nhau. Các cầu thủ bóng đá cũng vậy. Sự cống hiến ko nuối tiếc sức lực trên sân cỏ để đem về những bàn thắng cho đội chủ nhà chính là cách họ miêu tả niềm yêu nước. Tuy nhiên để mang tới vẻ vang họ không những chỉ phải nhận những chấn thương mà còn có nguy cơ tử nạn bất ngờ từ tai nạn bóng đá thất kinh.

Thủ môn Danny Ortiz

Thủ môn Danny Ortiz (27 tuổi) của đội bóng Municipal tử nạn sau cú va chạm mạnh với tiền đạo Mario Rodriguez.

Năm 2004, thủ môn Danny Ortiz (27 tuổi) của đội bóng Municipal bất thức giấc sau cú va chạm mạnh với tiền đạo Mario Rodriguez. Đấy là lần rốt cục fan ái mộ thấy anh trên sân cỏ. Anh đã vĩnh viễn ra đi ngay sau đấy mặc dầu đã được y bác sĩ đến kịp lúc và cực kỳ cứu chữa. Có lẽ Mario Rodriguez là người day dứt nhất khi vô tình gây ra tai nạn này. Đương đầu hết mình trên sân cỏ là điều cần thiết của một cầu thủ. Nhưng nếu họ biết học cách kiểm soát hành động cũng như kỹ năng xử lý tình trạng trên sân tốt hơn thì mọi chuyện đã ko đi quá xa.

Cầu thủ Aki Fairuz

trung phong Persiraja là Aki Fairuz đã tử nạn sau lúc gặp tai nạn bóng đá kinh hồn

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ giải vô địch quốc gia Indonesia diễn ra vào tháng 5/2014, tiền đạo Persiraja là Aki Fairuz đã tử nạn sau lúc gặp tai nạn bóng đá hoảng hồn với cú đạp vào bụng của thủ môn Agus Rahman. Cú đạp ác ý của thủ thành PSAP Sigli đã khiến Aki Fairuz bị thương nguy hiểm. Dù được các bác sĩ, chuyên gia y tế nhiệt thành cứu chữa nhưng do chấn thương quá nặng, Aki Fairuz đã vĩnh viễn ra đi ở tuổi 27.

Vụ xả súng khiến 8 cầu thủ mất mạng trên sân cỏ

kế bên những chấn thương giữa các cầu thủ với nhau thì họ còn gặp phải những đối tượng khủng bố dã man bên ngoài. Điển hình là vụ xả súng tại Catacamas, Honduras đã khiến 8 cầu thủ bỏ mạng vào tháng 10 năm 2012. Những tên khủng bố này cũng đã từng xả súng vào các fan ngưỡng mộ xem bóng đá khiến 14 người tử vong. Đây được coi là vụ xả súng vào các cầu thủ đáng sợ nhất chưa từng có trong lịch sử.

Bài viết trên đây đã liệt kê những vụ tai nạn bóng đá hoảng hồn nhất. Tuy bóng đá mang lại những rủi ro to nhưng cũng Vì vậy mà môn thể thao này mang lại mức lương khủng cho các cầu thủ. Khi chơi bóng đá việc xảy ra chấn thương là điều chẳng thể tránh khỏi. Nhưng nó cũng chính là một phần của bóng đá. Lúc đã có say mê thì mọi khó khăn cũng không thể cản bước được bạn.