Forum

Please or Register to create posts and topics.

CÁCH CHƠI BÀI 3 CÂY KIỂU CẦM CHƯƠNG

Kinh nghiệm đánh 3 cây chính là một trong những hành trang quan trọng mà các bài thủ cần có để chinh phục những ván bài 3 cây ăn tiền. Bạn đã biết các kinh nghiệm chơi quý báu này là gì chưa? Đọc ngay bài viết dưới đây của https://vaobo.com/ để biết chi tiết nhé!

Tìm hiểu về bài 3 cây

Đối với dân chơi bài lâu năm thì 3 cây là một cái tên không còn xa lạ gì. Đây là một trò chơi bài dân gian vô cùng đặc biệt. Trong phần viết đầu tiên này hãy cúng chúng tôi tìm hiểu về trò chơi bài thú vị này nhé!

Về bộ bài

Về cơ bản trò chơi bài 3 cây cũng sử dụng một bộ bài Tây 52 lá để chơi. Tuy nhiên, bộ bài này đã được xử lý trước khi đem vào cuộc chơi. Cụ thể trong bộ bài Tây 52 lá này chúng ta sẽ lược bỏ đi các lá bài từ 10 đến K. Điều đó có nghĩa là bạn chỉ chơi với 36 lá bài còn lại có giá trị từ A đến 9 nhé!

Cách chia bài

Khi chơi bài 3 cây, mỗi người chơi sẽ được chia cho 3 lá bài. Người chơi sẽ dùng 3 lá bài này để cộng điểm với nhau. Người nào có số điểm cao nhất sẽ là người giành được chiến thắng cuối cùng.

Điểm của từng lá bài sẽ chính là con số mà nó mang tương ứng trên lá bài. Nếu có nhiều hơn 1 người cùng mang chung 1 số điểm thì giữa những người chơi này sẽ phải tiến hành so chất với nhau. Thứ tự từ lớn đến bé của các chất này là Rô♦ >Cơ♥ > Tép♣ > Bích♠. Đặc biệt ai có con Át Rô sẽ là người có chất cao nhất nhé!

Phân loại kiểu chơi

Bài 3 cây có khá nhiều kiểu chơi khác nhau. Trong đó nổi bật và được nhiều người chơi nhất là 2 kiểu chơi sau:

Chơi bài 3 cây kiểu cầm chương: Trong kiểu chơi này sẽ có một người cầm chương (hay còn gọi là cái). Lúc này người chơi sẽ so điểm với người cầm chương. Nếu cao điểm hơn chương thì sẽ ăn được 1 khoản bằng khoản đã cược + vốn ban đầu. Nếu thua thì mất sạch vốn cho chương. Nếu người chơi nào trong ván có được 10 điểm thì sẽ có quyền cướp chương.Chơi 3 cây kiểu nhất ăn tất: Cái tên nói lên tất cả. Khi chơi kiểu này thì những người chơi trong bàn sẽ so điểm với nhau. Người chơi nào có số điểm cao nhất thì sẽ là người ăn trọn tiền cược trong bàn chơi.

Cách chơi bài 3 cây kiểu cầm chương chi tiết

Trong các kiểu chơi bài 3 cây thì kiểu cầm chương chính là kiểu được nhiều người chơi nhất. Để có thể thuận lợi giành được chiến thắng trong một ván chơi bài 3 cây kiểu cầm chương cũng như hạn chế mất tiền oan người chơi tại https://vaobo.com/nha-cai-uy-tin/ cần nắm được các quy tắc sau.

Một số quy tắc cơ bản

Một số quy tắc cơ bản cần nắm khi chơi bài 3 cây kiểu cầm chương như sau:

Điểm của bài: Chính là phần lẻ khi chia tổng điểm 3 lá cho 10. Lưu ý nếu tổng sau chia bằng 0 thì điểm của người chơi sẽ là 10.Bài cao hơn: Điểm của bài cao hơn điểm của chương.So sánh chất: Nếu người chơi có điểm bất phân thắng bại thì sẽ so chất với nhau để phân định thắng thua.

Cướp chương: Người chơi nào có điểm bằng 10 thì sẽ có quyền cướp chương của người cầm chương hiện tại. Đồng thời cũng được làm chương cho ván tiếp theo.Bỏ chương: Nếu người đang cầm chương cảm thấy mình không có khả năng thắng hoặc không đủ kinh tế để chi trả khi cầm chương thì có thể bỏ chương.

Luật chơi 3 cây kiểu cầm chương

Luật chơi bài cầm chương và luật chơi bài kiểu nhất ăn tất có những điểm khác nhau. Nhất là về luật chơi. Chính vì thế, người chơi bài 3 cây kiểu cầm chương bắt buộc phải nắm được các luật định này để không mất tiền oan nhé!

Đầu tiên, khi chơi bài kiểu cầm chương người chơi sẽ đấu điểm với chương không phải đấu với nhau. Vì thế, trước khi bắt đầu ván chơi tất cả người chơi đều phải đặt cược. Nếu thua điểm chương thì dù thắng điểm bất kỳ ai cũng không được chia tiền.

Kinh nghiệm đánh 3 cây luôn thắng

Để giúp các bài thủ nhanh “up level” và trở nên bất bại, trong phần viết này chúng tôi sẽ gửi đến cho các bạn kinh nghiệm chơi 3 cây luôn thắng được chính các cao thủ lâu năm bật mí nhé!

Cách chơi 3 cây luôn thắng – Lừa đối thủ đặt cược lớn lớn

Lừa đối thủ đặt cược lớn chính là 1 bí kíp chơi bài 3 cây hốt bạc nhiều nhất. Có khá nhiều cách để bạn có thể lừa đối thủ của mình cược lớn. Chẳng hạn Bluff – cược láo để khích tướng đối thủ cược theo. Hoặc bạn đánh đòn tâm lý khiến đối thủ nghĩ bạn đang có bài nhỏ và nổi lòng tham muốn ăn lớn với bạn.

Có số vốn lớn để không bị thua non

Khi chơi bài theo kiểu cược tố ăn tiền như thế này người chơi nhất định phải có nguồn vốn lớn và ổn định. Bạn có thể sẽ thua vài ván đầu. Tuy nhiên, các bàn thua này sẽ đóng vai trò như một chiến thuật. Bạn sẽ dùng nó để lừa đối thủ rằng bạn là một tên gà mờ và không đề phòng bạn. Đồng thời quan sát đối thủ để phân tích lối chơi của họ từ đó phân tích kiểu ứng phó tốt nhất.

Cược biên, cược ké là cách chơi bài cào luôn thắng phổ biến

Cược biên, cược ké cũng là một kinh nghiệm đánh 3 cây luôn thắng mà các bài thủ không nên bỏ qua. Một ưu điểm khi chơi bài 3 cây là bạn có thể cược biên, cược ké. Đây chính là kiểu cược vào tay bài của người khác, tay bài nào đó mà bạn cảm thấy có khả năng đem lại may mắn cho mình.

Kiểm soát hạn mức cược

Kiểm soát hạn mức cược chính là lưu ý hàng đầu mà các cao thủ 3 cây luôn khuyên những người chơi “hậu bối” của mình. Trước khi quyết định đặt cược ở các bàn chơi 3 cây hãy dành thời gian tìm hiểu về mức cược của bàn. Sau đó tính toán vốn của mình và tiến hành lập kế hoạch đặt cược. Đừng cược theo kiểu thả ga, cảm tính. Điều đó chỉ giúp bạn mau rỗng túi mà thôi nhé!

Trên đây là bài viết chia sẻ tất tần tật những kinh nghiệm đánh 3 cây siêu đỉnh giúp bạn hốt sạch tiền cả làng về túi riêng, Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp các bạn thăng hạng tay bài thành công. Xem thêm nhiều kinh nghiệm và cách chơi cực hay tại Instagram này. Chúc các bạn may mắn nhé!